Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dự án Merita Khang Điền giới thiệu biệt thự tinh tế.

Dự án Merita Khang Điền giới thiệu.
Dự án Merita được phát triển ngay tại khu vực nóng nhất khu đông trong thời gian qua đó chính là Đường Liên Phường ngay góc Vành Đai 2, dòng sản phẩm nhà phố biệt thự của Khang Điền.
Merita Khang Điền được phát triển ngay tâm điểm nổi sóng bất động sản Khu Đông trong thời gian qua với rất nhiều công trình tầm cỡ được đầu tư. Với khoảng vài phút kết nối đến các tuyến đường cao tốc, đường lớn như Vành Đai 2, cao tốc Long Thành Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp, D2 giúp cho cư dân dự án Merita Khang Điền dễ dàng tiếp cận các tiện ích quanh vùng.
Với các dự án về hạ tầng phát triển giao thông, các định hướng phát triển của thành phố, kèm theo vị trí tốt, nhiều quỹ đất sạch đã khiến cho khu đông đặc biệt là Quận 9 nhận được nhiều dự án đầu tư phát triển, bất động sản Quận 9 cũng được hưởng lợi lớn trong thời gian qua.
Không nằm ngoài xu thế trên “sân nhà” với các dự án lừng danh từng làm nên tên tuổi lớn Khang Điền như Mega, Lucasta, Venica hay Melosa sắp tới người em Merita Khang Điền sẽ tiếp bước được ra mắt, dự kiến tháng 11/2016. 
Với quy mô 131 căn nhà phố, biệt thự, shophouse trong dự án Merita Khang Điền cung cấp cho khách hàng đa dạng lựa chọn. Từ những căn nhà phố đẹp tinh tế diện tích 80m2 đến những căn biệt thự đơn lập đẳng cấp diện tích 300m2, kết cấu xây dựng 1 trệt 2 lầu, bàn giao hoàn thiện bên ngoài giao thô bên trong.


Những lý do nên đầu tư vào dự án Merita Khang Điền là gì?

+ Đi làm, đi học, đi mua sắm hay vui chơi đều rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng tốt, đường thoáng rộng.
+ Cộng đồng đẳng cấp thân thiện, khu biệt lập nên an ninh đảm bảo, có sân chơi an toàn cho trẻ, có hồ bơi và các tiện ích đảm bảo phục vụ nhu cầu sống.

+ Cơ hội tốt khi các nhà máy trong khu công nghệ cao lấp đầy, hạ tầng xung quanh phát triển, các dự án hoàn thành chắc chắn sẽ tác động đến giá bất động sản sở hữu.
+ Chủ đầu tư rất uy tín, Khang Điền, nhà phát triển bất động sản nổi tiếng đặc biệt rất thành công với hàng loạt dự án tại Quận 9, tạo dựng được hình ảnh thương hiệu như Mega Khang Điền, Mega Village, Lucasta Khang Điền, Venica Khang Điền . . .
+ Chính sách bán hàng ưu việt. Với việc tham gia tài trợ vốn vay ưu việt từ phía ngân hàng hứa hẹn mức tài trợ từ 55% đến 65% giá trị cộng với hỗ trợ lãi suất và ân hạn vốn vay từ chủ đầu tư giúp cho việc sở hữu nhẹ nhàng hơn bao giờ.
+ Chất lượng công trình đảm bảo, do chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công, đơn vị quản lý giám sát đều là các thương hiệu hàng đầu trong từng lĩnh vực tham gia.
+ Pháp lý rõ ràng minh bạch, tất cả các dự án mà chủ đầu tư Khang Điền phát triển đều lấy yếu tố minh bạch pháp lý làm tiêu chí hàng đầu, theo đó các căn nhà phố, biệt thự, shophouse khi bán cho khách hàng đều đã có sổ đỏ đất.
Ngoài ra còn có căn hộ có các dự án Vinhomes Golden River, hoặc Vinhomes Landmark Riverside thuộc dự án vinhomes central park cũng sắp bung hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét