Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Dự án Feliz en Vista thông tin ngày ra mắt chính sách tốt.

Căn hộ Feliz en Vista ra mắt.
Dự án Feliz en Vista dự án mới nhất của thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu tại Sigapore Capitaland, giới thiệu tại Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với cảm hứng lấy từ các loài vải, tơ lụa mềm mại một ý tưởng nghệ thuật tinh tế, kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật hiện đại về kiến trúc xây dựng tạo nên một tác phẩm về căn hộ Feliz en Vista, một mái ấm thực sự của gia đình việt vừa hiện đại vừa truyền thống, trong không gian mở, tràn ngập ánh sáng, gió và mảng xanh thiên nhiên.

Vị trí căn hộ Feliz en Vista.Feliz en Vista nằm tại vị trí có thể nói là vô cùng chiến lược, ngay tại trung tâm hành chính mới Quận 2, mặt tiền đường Đồng Văn Cống và Phan Văn Đáng. Vị trí dự án thuộc khu vực dự án rất tiềm năng vì rất gần trung tâm hành chính và tài chính mới của Quận 2, và Thành Phố Hồ Chí Minh trong tương lai gần.
Quy mô căn hộ Feliz en Vista.Căn hộ Feliz en Vista được xây dựng trên tổng quy mô diện tích đất 2,6 Ha, mật độ xây dựng 23,23%, phần lớn diện tích còn lại cho khoảng không, thông gió, sân vườn mảng xanh và tiện ích công cộng phục vụ cư dân.
Feliz en Vista được xây dựng với 4 tòa nhà trong khu vực trong đó có 3 tòa căn hộ để bán với tổng cộng 800 căn hộ, 1 tòa căn hộ kinh doanh dịch vụ.
Dự án Feliz en Vista sử dụng vật liệu cao cấp.
Hoàn thiện nội thất bằng vật liệu cao cấp chất lượng từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới như Roca, Teka, Yale, Daikin . . . sàn phòng ngủ được lát gỗ tự nhiên.
Dự án Feliz en Vista chú trọng chi tiết yếu tố phong thủy.Được đánh giá cao bởi chuyên gia phong thủy hàng đầu thế giới, với uy tín và tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực đó là Dato Joey Yap
Ông là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 160 cuốn và cũng là Cố vấn Trưởng của Tập đoàn Cố vấn Joey Yap. Ông là bậc thầy trong giảng dạy về Phong Thủy và Siêu Hình Học Trung Quốc hơn 20 năm và là người tiên phong trong hệ thống giảng dạy hiện đại của Phong Thủy cho tất cả các học viên trên toàn thếgiới. Dato Joey Jap tư vấn về hướng dự án, hướng tòa nhà và các yếu tố xung quanh dự án Feliz en Vista.
Tại sao phải sở hữu dự án Feliz en Vista.
Vị trí “độc”.
Dự án nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2, sát bên hông khu đô thị mới Thủ Thiêm, dễ dàng tiếp cận các tiện ích trung tâm Quận 1, Quận 2, thời gian nhanh nhất, kết nối giao thông nội vùng, liên vùng xuất sắc.
Hưởng lợi từ hạ tầng, Tiềm năng tăng giá tốt.
Tiềm năng hưởng lợi từ phát triển hạ tầng đồng bộ xung quanh khu dự án với những yếu tố như:
+ Cấm xe container vận chuyển hàng hóa đi vào đường Đồng Văn Cống, mở ra cơ hội cho cư dân đến đây sinh sống làm việc không ngại kẹt xe, khói bụi hay nguy hiểm.
+ Hoàn thiện khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, hoàn thành đường Ven sông, cầu vượt sông Giồng Ông Tố (đã có quyết định, đã huy động vốn), việc kết nối về khu đô thị mới và về Trung tâm Quận 1 được rút ngắn, thời gian giảm còn 5 phút.
Vật liệu cao cấp, chủ đầu tư và đối tác uy tín và có năng lực tài chính, pháp lý rõ ràng minh bạch.
+ Phát triển bởi CapitaLand là một trong những Tập Đoàn Bất Động Sản Lớn Nhất ThếGiới hiện hữu tại 150 thành phố trên 25 quốc gia.

+ Căn hộ dịch vụ được quản lý bởi Ascott, thương hiệu quản lý nổi tiếng hiện đang quản lý với 3 thương hiệu nổi tiếng – Ascott, Somerset và Citadines, Quản lý 45.000 căn hộ tại hơn 290 dự án trên hơn 100 thành phố tại 27 quốc gia.
Giá bán cạnh tranh cao, Tiến độ thanh toán “nhàn”
Phương thức thanh toán rất nhàn, 6 tháng thanh toán 10%, đặc biệt thanh toán 50% đến ngày nhận bàn giao căn hộ. Đặc biệt với chính sách ưu đãi thanh toán trong thời gian đầu thì quý khách hàng mua hàng sớm sẽ được hưởng lịch thanh toán còn nhàn hơn, ký cọc 10%, sau 6 tháng khi ký hợp đồng 10% sau đó thanh toán 5% trong mỗi 6 tháng tiếp theo.

Có thể quý khách hàng cũng quan tâm đến các sản phẩm chúng tôi đang phân phối, vui lòng tham khảo thêm dự án Vinhomes La Seine.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét